Naprapattíminn

Já já ég veit.......

Ég sagðist ætla að skrifa á föstudaginn og nú er mánudagur   .

En jæja ég fór í þetta Naprapat á föstudaginn og fékk að vita að hvar orsökin liggur í mínum verkjum í handleggjunum. Og hún er í öxlunum....... já mín er bara með króníska vöðvabólgu í öxlunum. Svo að hún nuddaði mig og byrjaði að losa þessa hnúta sem eru í öxlunum og niðureftir bakinu og svo tók hún handleggina pínu líka. Þetta var geðveikt vont, mér varð óglatt og svimaði rosalega á meðan þessu stóð   .

 

Ennnnnnnn núna finn ég að þetta hjálpaði nú samt, svo að ég á 2 tíma í þessari viku til að þetta losni nú vel úr mér og svo fer ég held ég svona einu sinni á 3 vikna fresti til að halda þessu í burtu 

 

Nú var ekki meir að segja í bili   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég vona að þett hjálpi þér.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 21.8.2007 kl. 11:13

2 Smámynd: Unnur Guðrún

XXX Innlitskvitt .

Unnur Guðrún , 25.8.2007 kl. 05:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband