já það var svo það

Ein frænka mín í föðurætt sendi mér póst, því Íslendingar hafa verið stimplaðir sem hryðjuverkamenn. Hef sett upp link möppu sem heitir Áhugavert, þið sem ég hef ekki sent póst endilega skoðið þetta.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ætla að skoða.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 23.10.2008 kl. 18:23

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Heyrðu já, ég skrifaði undir þetta í gær. Öll fjölskyldan, Pálmi, Adda, Freyja, Þór og ég.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 23.10.2008 kl. 18:24

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

þetta var flott síða ,kveðja norðlenskur hryðjuverkamaður að krókna úr kulda

Laugheiður Gunnarsdóttir, 24.10.2008 kl. 20:35

4 Smámynd: Unnur Guðrún

Skoðað og kvittað.   og nú er bara að hræra góðan seið fyrir bretana svo þeri svelgist vel á þessu.  

Unnur Guðrún , 26.10.2008 kl. 09:46

5 identicon

farðu vel með þig frænka

kíki á þessa síðu

kveðja Litla frænka 

Inga Dögg (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 18:56

6 identicon

hihi er þetta sjálfsmyn mútta mín hehe

knús systa, takk fyrir samtalið

x

K

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 23:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband