jæja jæja......

hmmmm........

 

Á ég að byrja hvar.........

 

Jólin hafa gengið hjá og voru þau róleg og fín, var med krakkana yfir þessi jól og er það í fyrsta skiftið síðan ég flutti út frá Habba. Rosalega gaman að sjá börnin mín opna gjafirnar sínar á réttum degi. Áramótin voru nú líka róleg þó ég hafði ekki krakkana þá, var sofnuð fyrir 2. Frétti nú frá Habba að hún Rakel María hafði vakað til kl 5:30. Þau feðginin höfðu verið að horfa á vídeo og kósað sig. Róbert sofnaði nú miklu fyrr eða kl 1:30 ca.

Hvað skólanum varðar þá er ég búinn að taka 2 próf í tölvuhlutanum. 1 í Internet og outlook og fékk 87% rétt, þurfti bara 75% til að ná svo ég var mjög ánægð. Tók í dag próf í word2003 og fékk 94%. Núna erum við byrjuð í exel og það er geðveikt gaman. Kennarinn er líka svo skemmtilegur sem kennir okkur í tölvunum, annað með hinn kennarann sem ég er með hina vikuna. Tíminn gengur svo hægt þá að ég úldna næstum, ennnnnnn við erum að fá nýjan kennara í þeim tímum og ég vona að hann sé skemmtilegri. Og ekki er það verra að það er karlmaður(hinn var kona) og er bara þokkalega sætur. hihi..........

Hvað ástarmálin varðar......... þá er pínu í gangi hjá mér sem virkar lofandi. Vil ekki segja meir fyrr en ég veit hvað verður úr þessu en krossið endilega fingur fyrir mig. Er nefnilega ekkert heppinn þegar kemur að þeim málum. Blush

 Róbert er að fara enn eina ferðina á barnadeildina á sjúkrahúsinu í tékk. Ef ég á að segja alveg eins og er þá vona ég að það komi bara ekkert út úr þessu. Og að hann sé bara með svona gott svefnhjarta.

Sorry en ég er ekki í stuði til að skrifa meir. blahhhhh............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

NÖRD!!!!!

nei til hamingju með frábærar einkanir!!!

Ég sofnaði fyrir 8 um áramótin hahaha  svo littlu frændsistkinin mín eru betri en ég í þessu hehe

knús og krossa fingur fyrir the mistery man!.....

vona að allt sé í lagi með rúsínuna mína líka

knús!

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 10.1.2008 kl. 20:18

2 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

'Eg var nú líka sofnuð fyrir kl 2 en líka svo gömul hihl.Gaman hvað gengur vel í skólanum. ekki er verra að hafa myndalega kennara.Gangi ykkur vel gamla móðursystir

Laugheiður Gunnarsdóttir, 11.1.2008 kl. 17:34

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Rakel Maria vakti eins legni og ég.

Til hamingju með útkomuna úr prífunum.

Ég krosslegg fingur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 11.1.2008 kl. 19:23

4 Smámynd: Unnur Guðrún

Unnur Guðrún , 12.1.2008 kl. 16:20

5 identicon

Til hamingju með frábærar einkunnir.
mér þykir nú bara gott að þú hafir vakað til tvö á gamlárskvöld ég var sofnuð klukkan ellevu :) áramótin eru sko ekkert hérna, sérstaklega þegar maður er heima með lítil börn og fer ekkert því aðal sportið er að horfa á eplið í  New York falla í sjónvarpinu búúú, ekkert spennó. En ég verð samt að segja frá því að ég VAR einu sinni í New York á gamlárs ´98-´99 og sá þetta fræga epli falla og það var geggjað biðum í 6 klst í hóp af milljón manns og töldum niður og allt og það er ólýsanleg tilfinningin þegar klukkan slær tólf en findnast af öllu var að svo blikkaði maður augunum  ca 2 mínútur eftir tólf og eins og í töfrabragði þá akrakadapra milljón manns horfið og bara rusl eftir á götunum. alveg satt. Kristrún systir var þarna líka og getur staðfest það. 

nóg um það, ég vona að það hafi allt komið vel út úr rannsóknunum hjá Róbert. og ég krossa fingur yfir mistery manninum ef það er ekki orðið of seint.

knús og góðar kveðjur
Gréta María.

Gréta María (IP-tala skráð) 26.1.2008 kl. 04:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband