Ein og yfirgefin

Riddarinn  SkottaEru ekki englarnir mínir sætir InLove. Þau eru á Íslandi með pabba sínum og skemmta sér konunglega þar. Þau fóru á föstudaginn og í dag er þriðjudagur og mér er farið að finnast ég heldur ein og yfirgefin Crying. Sem betur fer er ég líka að koma til íslands og það bara núna á mánudaginn. Og ca viku eftir að ég kem þá stingum við krakkarnir af til Heiðu frænku á norðulandinu. Rakel er nefnilega búinn að planleggja það í næstum hálft ár Smile.

Síðan þetta er bara prufa hjá mér þá verður þetta ekki lengra í dag. Skrifa aftur á morgunn. Ha det bra både venner og familie.  Kyss og klem


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Guðrún

Velkominn á bloggið dúllan mín, hlakka til að sjá þig á mánudaginn. Kveðja múttan

Unnur Guðrún , 19.6.2007 kl. 23:04

2 identicon

YAY!!!!!!

LOKSINS!!! ertu komin á netið!!  yayayayaya!!

velkomin! frábært að heyra frá þér!   njóttu einverunnar í smástund en njóttu svo líka að vera á Íslandi!!

knús!!!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 20.6.2007 kl. 02:35

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

velkominn kelli mín trúi að það sé einmannalegt hjá þér núna ,hérna er talið hvenær Rakel kemur,af vissri persónu en við hin ´bíðum spennt eftir ykkur öllum,hlökkum til að sjá ykkur kær kveðja heiða frænka

Laugheiður Gunnarsdóttir, 20.6.2007 kl. 06:30

4 Smámynd: Inga Dögg

Velkominn á veraldarvefinn frænka hlakka til að fylgjast með þér í framtíðinni

kveðja frá Dk 

Inga Dögg, 20.6.2007 kl. 07:42

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Jú englarnir þínir eru mjög sætir. Skemmtu þér vel heima á Íslandi.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.6.2007 kl. 13:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband