lasinn

Gaaaaarg............

Var búinn að skrifa hér pínu lítið og svo hvarf bara allur skíturinn.

Allavega þá er ég búinn að vera meir eða minna lasinn síðan í janúar, en fyrir 4 vikum síðan var ég síðan lögð inn á sjúkrahús og hef verið inn og út af sjúkrahúsinu síðan. Hef gengið í margar og átakasamar rannsóknir sem hafa tekið á sál og líkama. Læknarnir hallast að því að ég hef sjúkdóm sem heitir Chron(mamma er með link um hann á síðunni sinni). Þetta er sjúkdómur sem leggst á þarmana og gerir það að verkum að þeir virka ekki eðlilega. Sjúkdómur sem ekki er hægt að lækna en hægt að gera margt til að halda niðri og gera köstin hans vægari.

Hef ekki mikla orku þessa dagana svo ég skrifa ekki meir i bili.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jiii en ömurlegt að heyra   ég las um þetta á linknum frá mömmu þinni, vonandi helst hann bara niðri sem mest.

Helga (IP-tala skráð) 20.3.2008 kl. 10:12

2 identicon

knús systan mín

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 20.3.2008 kl. 11:00

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Mikið er leiðinlegt að heyra þetta Guðrún min. Samt gleðilega páska.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.3.2008 kl. 13:20

4 Smámynd: Kristján S. Einarsson

Sæl, þetta er leiðinlegt að heyra, ég vona bara að það náist að halda þessu niðri.

Baráttukveðjur og góða páska.

kv.

krissi 

Kristján S. Einarsson, 21.3.2008 kl. 17:29

5 Smámynd: Unnur Guðrún

  Gleðilega páska   

Unnur Guðrún , 21.3.2008 kl. 17:32

6 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

heilsist þér vel dúllan mín

Laugheiður Gunnarsdóttir, 23.3.2008 kl. 13:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband