Sumarfrí

Vildi bara láta vita að ástæðan fyrir því að ég blogga ekki þessa dagana er sú að ég er í SUMARFRÍI á Íslandi og ætla ekki að eyða tímanum í að blogga. Blogga frekar þegar ég er kominn heim til Norge Cool. En það er 18 júlí.

Kveðja frá einni í sumarfríi Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Það er gott mál

Jórunn Sigurbergsdóttir , 11.7.2007 kl. 14:49

2 identicon

letingi! hehe

knús

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 19.7.2007 kl. 02:47

3 identicon

KLUKK!!!!!! Nú er ég að KLUKKA þig!Þá þarft þú að segja 8 hluti um þig á síðuna þína og klukka svo 8 aðra og þú þarft að nefna þá hérna á síðunni þinni, (og muna að nefna mig líka sem klukkaði þig ) og skrifa athugasemd á heimasíðunna þeirra um að nú séu þeir klukkaðir af þér. Þeir sem voru svo heppnir að vera klukkaðir af þér eiga svo að gera það sama skrifa 8 hluti um sjálfa sig og klukka svo átta aftur , svo koll af kolli og að lokum klukkum við allan heiminn

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 19.7.2007 kl. 08:01

4 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

en nú er sumarfríið á íslandi búið svo nú koma einhverjar fréttir ,,annars takk fyrir síðast og vonandi hefur allt endað vel.stattu þig gæðingur kveðja gamla móðursystir

Laugheiður Gunnarsdóttir, 19.7.2007 kl. 14:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband